Khóa học golf cơ bản nâng cao ở Thừa Thiên Huế NỔI TIẾNG

Những khóa đào tạo học đánh golf ở Thừa Thiên Huế đang dần phát triển. Bộ môn thể thao được sự đón nhận của đông đảo người chơi trong nước cũng như quốc tế quan tâm. Đến với IGC CENTER bạn sẽ nhận được dịch vụ giảng dạy golf hàng đầu từ cơ bản cho tới nâng cao. Và để tham khảo chi tiết hãy tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây.

1. Trung tâm học golf cơ bản và nâng cao chất lượng ở Thừa Thiên Huế

Trung tâm học golf cơ bản và nâng cao chất lượng ở Thừa Thiên Huế
Trung tâm học golf cơ bản và nâng cao chất lượng ở Thừa Thiên Huế

Một địa điểm học đánh golf ở Thừa Thiên Huế siêu chất lượng hiện nay phải kể để IGC GOLF CENTER. Trung tâm IGC đào tạo golf chuẩn quốc tế hàng đầu với số lượng khách hàng cực khủng. Trong suốt thời gian xây dựng và phát triển, nơi đây luôn cải tiến, nâng cấp để có được dịch vụ tốt nhất đáp ứng cho mọi nhu cầu.

Đến đây, mỗi học viên đều được đào tạo trực tiếp bởi những huấn luyện viên có chuyên môn kinh nghiệm. Cùng với đó là giáo trình giảng dạy chuẩn quốc tế từ cơ bản đến nâng cao. Các buổi học được sắp xếp linh hoạt theo lịch trình của học viên. Đặc biệt mức chi phí hạt dẻ bất ngờ đảm bảo khiến khách hàng hài lòng.

2. Học golf trên sân Lăng Cô nổi tiếng ở Huế

Học golf trên sân Lăng Cô nổi tiếng ở Huế
Học golf trên sân Lăng Cô nổi tiếng ở Huế

Huế được ví như một thành phố đầy mộng mơ với vô số cảnh quan du lịch. Là điểm đến đầy thu hút, nơi đây cực kỳ phát triển trong ngành golf. Chính vì vậy, không ít sân golf được xây dựng với chất lượng đặc biệt. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ học đánh golf ở Thừa Thiên Huế thì phải thử trải nghiệm ngay tại sân Lăng Cô.

Vị trí

Sân được xây dựng và phát triển trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng Laguna Lăng Cô. Nơi đây tọa lạc ngay tại Thôn Cù Dù, xã Lộc Vĩnh, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế. Nhờ vị trí đắc địa, chúng ta chỉ mất khoảng 70 phút để di chuyển đến sân bay Quốc tế Đà Nẵng. Bên cạnh đó, sân cách Cố Đô Huế hơn 1 tiếng đi đường.

Điểm đến này cực kỳ thuật lợi cho việc di chuyển của khách hàng khi đến trải nghiệm. Đặc biệt sân nằm khá gần biển, kế ngay cạnh vịnh Lăng Cô tạo lên không gian riêng biệt với thành phố. Bạn sẽ có cơ hội hòa mình vào thiên nhiên xanh mát của Huế. Chỉ cần hướng tầm mắt ra xa, đảm bảo có vô số cảnh đẹp tuyệt mỹ tại đất nước Việt Nam ta.

Thiết kế sân

Để học đánh golf ở Thừa Thiên Huế hiệu quả, bạn cần tìm sân với chất lượng tốt. Sân golf Lăng Cô sở hữu tổng diện tích lên đến 280ha với sự đầu tư xây dựng của tập đoàn Banyan Tree. Dưới bàn tay thiết kế của kiến trúc sư nước ngoài Nick Faldo đã tạo lên một kiệt tác sân golf chuẩn quốc tế.

Trên sân có tổng cộng 18 lỗ với 71 gậy. Rất nhiều thiết kế đặc biệt tận dụng tối đa quang cảnh thiên nhiên xung quanh. Bạn có thể thấy cả những địa hình núi rừng, đồng lúa, bãi cát mịn hay cả những dòng suối. Tất cả tạo lên một tổng thể hoàn hảo, ấn tượng và đầy hấp dẫn. Những thử thách khó khăn đang chờ các golfer đến thử sức.

Các tiện ích trên sân

Phục vụ tối đa cho mọi nhu cầu, sân Lăng Cô đầu tư không ít vào dịch vụ. Đến với khóa học đánh golf ở Thừa Thiên Huế này bạn không chỉ được luyện tập mà còn có cơ hội tận hưởng nhiều tiện ích đặc biệt. Nằm trong khu nghỉ dưỡng này là hệ thống với hai khách sạn lớn Angsana và Banyan Tree.

Hàng loạt dịch vụ đẳng cấp từ spa, cơ sở hội nghị, nhà hàng trong nhà và ngoài trời.Vô vàn món ăn ngon với nền ẩm thực từ địa phương đến quốc tế. Bên cạnh đó còn vô số tiện ích đặc biệt phục vụ cho việc chơi golf như cửa hàng proshop, phòng thay đồ,… Đảm bảo khách hàng khi đến đây sẽ hài lòng với tất cả.

3. Những ưu thế khi tham gia các khóa học golf cơ bản nâng cao của IGC Thừa Thiên Huế

Những ưu thế khi tham gia các khóa học golf cơ bản nâng cao của IGC Thừa Thiên Huế
Những ưu thế khi tham gia các khóa học golf cơ bản nâng cao của IGC Thừa Thiên Huế

Mỗi học viên khi đến với học đánh golf ở Thừa Thiên Huế tại IGC đều có những quyền lợi đặc biệt. Đây là điểm giúp trung tâm thu hút lượng lớn khách hàng trong nhiều năm qua. Vậy hãy cùng khám phá ngay những dịch vụ chất lượng hàng đầu có tại trung tâm của chúng tôi.

3.1. Phương pháp giảng dạy phù hợp

Golf không phải môn thể thao đơn giản. Để chơi tốt bạn cần có những kỹ thuật chuẩn nhất. Bên cạnh đó, với sự phát triển hiện nay, đối tượng học golf cực kỳ đa dạng. Chình vì điều này IGC đã lên những phương pháp giảng dạy đào tạo bài bản với từng trình độ, đối tượng khác nhau.

Sự đa dạng này sẽ giúp học viên tìm kiếm được khóa học đánh golf ở Thừa Thiên Huế phù hợp nhất. Chỉ cần hoàn thành đảm bảo các bạn sẽ tự tin hơn khi bước lên sân thi đấu. Hiện nay sẽ có hai khóa học chính gồm khóa golf cơ bản và nâng cao cho khách hàng lựa chọn. 

  • Cơ bản: Khóa học chơi golf cơ bản ở Thừa Thiên Huế phục vụ cho người chơi mới tìm hiểu về golf. Tại đây bạn được đào tạo với các kỹ năng nền tảng như cách cầm gậy, tư thế đứng và một số kỹ thuật đưa bóng vào lỗ chuẩn xác. Cùng với đó, học viên sẽ nắm được cách chọn gậy và những quy luật cơ bản khi lên sân.
  • Nâng cao: Bạn đang tìm kiếm khóa học golf chương trình nâng cao ở Thừa Thiên Huế thì đây chính là sự lựa chọn. Khách hàng khi đăng ký sẽ được rèn luyện khả năng xử lý các đường bóng khó, cách vượt qua chướng ngại vật trên sân. Đặc biệt hơn bạn có cơ hội tìm hiểu nhiều kỹ thuật khó như chipping golf, pitching golf hay putt bóng.

3.2. Huấn luyện viên trong và ngoài nước

Tự học đánh golf không phải chuyện đơn giản. Bởi vậy bạn sẽ cần đến sự hướng dẫn từ những chuyên gia có kinh nghiệm. Đội ngũ giảng viên tại IGC đều đầy đủ chứng chỉ đạt chuẩn từ Hiệp hội PGA và VGA. Để có được công nhận này, toàn bộ huấn luyện viên phải trải qua 3 năm đào tạo.

Chình vì vậy bạn hoàn toàn có thể tin tưởng đến với học đánh golf ở Thừa Thiên Huế. Không chỉ riêng chuyên môn, đội ngũ nhân lực IGC còn có sự nhiệt tình, tận tâm đem đến chất lượng đào tạo hiệu quả. Chỉ cần hoàn thành khóa học đảm bảo trình độ của học viên được nâng lên đáng kể.

Hiện nay nhằm đáp ứng cho mọi nhu cầu IGC cung cấp cả huấn luyện viên Việt Nam và quốc tế. Đây đều là những cái tên có nhiều năm kinh nghiệm cùng vô số thành tựu tại các giải đấu. Với kho thành tích đáng nể này cam kết đưa ra phương pháp giảng dạy tốt nhất cho khách hàng.

3.3. Hệ thống đặt sân golf trên toàn quốc

Phục vụ cho việc học đánh golf chuyên nghiệp ở Thừa Thiên Huế, IGC luôn có sự đầu tư nhất định. Cho đến nay trung tâm đã liên kết với hầu hết những sân tập lớn trên toàn quốc từ Bắc Trung Nam. Đây đều là những sân golf có chất lượng đạt chuẩn quốc tế. Học viên có thể tha hồ lựa chọn theo ý muốn.

Cho đến nay IGC cũng đã áp dụng đào tạo đánh golf tại sân chơi cao cấp trong nhiều năm. Mỗi sân đều có đủ những loại hình, tiện ích bắt buộc cần có. Khách hàng đương nhiên có cơ hội trải nghiệm mọi dịch vụ tốt nhất. Một sân golf chất lượng sẽ giúp khóa học đánh golf ở Thừa Thiên Huế hiệu quả hơn rất nhiều.

3.4. Cơ sở vật chất tiên tiến

Cơ sở vật chất tại IGC được đầu tư không hề kém cạnh. Học viên sẽ được cung cấp những trang thiết bị thi đấu tân tiến nhất đảm bảo theo đúng những yêu cầu cơ bản. Toàn bộ đều đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn thi đấu, tập luyện. Tất cả nhằm phục vụ theo mọi nhu cầu của khách hàng. 

3.5 Tổ chức nhiều cuộc thi, các câu lạc bộ

Khi học đánh golf ở Thừa Thiên Huế các bạn không chỉ được giảng dạy những kỹ năng đánh golf cần thiết. IGC còn có một cộng đồng golfer cực kỳ đông đảo. Khi tham gia vào các câu lạc bộ, bạn sẽ có cơ hội giao lưu, tiếp xúc, học hỏi cùng vô số tay chơi có chung niềm đam mê khác.  

Bên cạnh đó, trung tâm cũng thường xuyên tổ chức các cuộc thi đấu giữa những học viên với nhau. Chúng ta có thể thoải mái thể hiện trình độ rinh về những phần quà hấp dẫn. Tham gia ngay để có hàng loạt trải nghiệm cực kỳ thú vị nào.

Mọi chia sẻ về khóa học đánh golf ở Thừa Thiên Huế đã được bật mí. IGC GOLF CENTER cam kết mang đến chất lượng đầu ra đạt chuẩn. Còn chần chừ gì mà không nhanh tay đăng ký để nhận về ưu đãi hot nhất.

Tham khảo các bài viết khác:

Liên hệ